Untitled [9] 
Untitled [8] 

NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH 2020 - 2021

 Hưởng ứng “Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8”, chiều ngày 22/4, Trường Tiểu học Minh Cầm tổ chức ngày hội đọc sách lần thứ 8 năm 2021.

Hưởng ứng ngày sách và bản quyền thế giới. Nhằm tôn vinh vai trò của sách, người làm sách và phát động văn hoá đọc trong cộng đồng, trường Tiểu học Minh Cầm tổ chức ngày hội đọc sách. Nhằm giới thiệu nguồn tri thức mà thư viện hiện đang có, đặc biệt là những trang sử vẻ vang hào hùng của dân tộc ta qua các cuộc đấu tranh bảo vệ tổ quốc. Các bài viết, các câu chuyện kể hay về Bác Hồ, các câu chuyện về chủ quyền biển đảo của Trường Sa, Hoàng Sa…

Ngày hội đọc sách đặc biệt đã góp phần không nhỏ vào việc giáo dục nhân cách cho học sinh, ý thức tự giác học tập và rèn luyện. Sách là người bạn rất gần gũi. Ở đó ta học tập được rất nhiều thứ và điều đặc biệt là mỗi chúng ta chắt lọc được cho mình những kiến thức với tính giáo dục cao. Từ việc đọc sách chúng ta đã biết áp dụng vào cuộc sống của mỗi người. Từ sách mỗi học sinh hà trường đã nói được tiếng nói chung: Nói không với bạo lực học đường. Không nói tục chửi bậy, giữ gìn vệ sinh môi trường. Xây dựng nếp sống văn minh đô thị, tham gia giao thông an toàn và giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt.

*Một số hình ảnh minh họa: